MÙA GIẢI MỚI 2016 - 2017

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

01h45, ngày 13/10, sân Josy Barthel, Luxembourg vs Tây Ban Nha

Nếu muốn tìm lại niềm tin, Tây Ban Nha phải thắng đậm Luxembourg
Nếu muốn tìm lại niềm tin, Tây Ban Nha phải thắng đậm Luxembourg
Trận thua Slovakia 1-2 khiến Tây Ban Nha tiếp tục rơi vào tình trạng hoảng loạn. Đây mới là lần đầu tiên sau 8 năm, Bò tót thua một trận vòng loại EURO hoặc World Cup, kể từ thất bại trước Thụy Điển vào năm 2006 trong cuộc đua tới VCK EUR0 2008 (0-2). Nói thế để thấy, kỷ nguyên vàng son kéo dài suốt 8 năm qua của La Roja đã sụp đổ hoàn toàn. Nếu không thay đổi, họ khó lòng chặn đứng được cuộc khủng hoảng hiện tại.
 
Rất may vào thời điểm hỗn mang này, thầy trò HLV Vicente Del Bosque chỉ phải hành quân tới Luxembourg - quốc gia có dân số và diện tích chỉ bằng một thị trấn tại TBN. ĐT Luxembourg đang xếp thứ 127 trên bảng xếp hạng FIFA. Ở trận trước, Luxembourg còn thua 2-3 trước Macedonia, đối thủ mà TBN từng đè bẹp 5-1 ở loạt trận thứ 2.
 
Vấn đề với TBN là họ sẽ thắng với tỷ số bao nhiêu và thi đấu như thế nào mà thôi. NHM cũng rất trông chờ vào một sự đổi mới về hình ảnh lẫn lối chơi của Bò tót trong trận này. 
 
HLV Del Bosque chắc chắn sẽ thay đổi nhiều vị trí so với trận thua Slovakia. Những gương mặt mới trong công cuộc tái thiết La Roja nói chung và ở đợt tập trung này nói riêng sẽ có cơ hội được đá chính. Sau màn trình diễn kém cỏi ở Slovakia, Iker Casillas có thể phải nhường chỗ cho De Gea. Chân sút mũi nhọn Diego Costa phải trao cơ hội lại cho Paco Alcacer, tiền đạo ghi bàn duy nhất của TBN tại Zilina vừa qua. 
 
Tuy nhiên, sự điều chỉnh được kỳ vọng nhất là HLV Del Bosque có thể bố trí một hệ thống tấn công thông thoáng và giầu tốc độ hơn. Như đã biết, ở trận thua Slovakia, đội hình TBN sở hữu tới 5 tiền vệ dẫn dắt lối chơi (Busquets, Iniesta, Silva, Fabregas, Koke), qua đó khiến các đường lên bóng của họ rất rườm ra và chậm chạp. Vì vậy, ở trận này HLV Del Bosque được cho rằng sẽ loại bớt một số tiền vệ nói trên, để thay bằng những ngôi sao tốc độ và đột biến hơn như Raul Garcia, Pedro, Cazorla hay tân binh Rodrigo. 
 
Với những sự thay đổi trên, TBN chắc chắn sẽ tấn công tốc độ, thông thoáng và giầu nhiệt huyết hơn. Họ nhiều khả năng sẽ có chiến thắng đậm đà để cải thiện bộ mặt bệ rạc của mình vào lúc này.
 
THÔNG TIN
 +  Theo châu Á, Luxembourg thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gần đây, TBN thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
 +  Cũng theo châu Á, Luxembourg thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây.
 +  TBN thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Luxembourg thắng hiệp 1 theo châu Á
Luxembourg thắng, hòa hoặc không thua quá 1 bàn trong hiệp 1 ở 6 trận gần đây. TBN chỉ biết hòa, thua hoặc thắng không quá 1 bàn trong 45 phút đầu ở 8 trận sân khách vừa qua. Vì thế Luxembourg dễ thắng theo châu Á ở trận này.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
DỰ ĐOÁN: 0-4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét